Thiết kế website bằng wordpress

Thiết kế website bằng wordpres là một su hướng của những những website

Hiện nay mã nguồn mở CMS nổi tiếng và được người dùng ưa chuộng không chỉ việc dễ dàng quản trị và còn chuẩn SEO.

Chúng tôi chuyên thiết kế website bằng wordpress giá rẻ và uy tín, đảm bảo chất lượng và bảo hành trọn đời.

Quy trình của chúng tôi như sau:
1. Lấy yêu cầu
2. Gợi ý, cung cấp những mẫu giao diện phù hợp với lĩnh vực hoạt động của quý khách.
3. Triển khai website phù hợp với chức năng, yêu cầu cụ thể của quý khách
4. Hướng dẫn quản trị website
5. Bảo hành, bảo trì trọn đời

thiet ke website bang wordpress

Với dịch vụ thiết web website bằng wordpress của chúng tôi bạn nhận được gì
- Một website chuẩn seo bằng wordpress
- Thời gian hoàn thành nhanh chóng
- Chi phí rẻ bất ngờ
- Hướng dẫn viết nội dung chuẩn seo

Quy trình thanh toán linh động
Tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ nhận 0 đến 10% tổng giá trị của website. Sau khi hoàn thành chúng tôi sẽ nhận phần còn lại.

Thiết kế website bằng wordpress một địa chỉ uy tín, chất lượng và chi phí thấp để bạn gửi gắm sự hài lòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét